Miễn phí những giao dịch đầu tiền cho dịch vụ chuyển tiền từ Úc về Việt Nam

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam là nhu cầu thiết yếu hiện nay. Đặc biệt đối với những người đang làm việc hay sinh sống, học tập tại Úc có nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam. Thì dưới đây sẽ là thông tin vô cùng hữu ích cho mọi người đang có nhu cầu chuyển tiền về cho người thân, bạn bè tại Việt Nam.

MasterRemit là một công ty chuyển tiền tại Úc đã tham gia mạng lưới chuyển tiền Thunes – FinFan để cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Úc về Việt Nam với mức phí cạnh tranh và vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, MasterRemit đang có chương trình miễn phí dịch vụ cho những giao dịch chuyển tiền đầu tiên đối với các khách hàng mới lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ MasterRemit.

Chỉ với những bước đơn giản, các khách hàng mới đã có thể chuyển tiền về Việt Nam một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho những giao dịch đầu tiên của mình:
-    Đăng ký trên MasterRemit với tư cách là khách hàng mới.
-    Thêm mã FIRST4FREE trong lần chuyển đầu tiên của quý khách. [1]
-    Giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Úc về Việt Nam của MasterRemit. Sau khi người này thực hiện lần chuyển tiền đầu tiên thành công, quý khách sẽ nhận được mã miễn phí để áp dụng vào lần chuyển tiền thứ hai. [2]
-    Quý khách có thể giới thiệu tối đa 3 bạn bè của mình để có thể nhận 3 mã miễn phí khi chuyển tiền từ Úc về Việt Nam.

Các điều khoản và điều kiện
[1] Ưu đãi có hiệu lực từ nay đến ngày 1 tháng 6 năm 2021. Mỗi mã miễn phí dị được áp dụng đối với giao dịch có số tiền chuyển tối đa là 5,000 USD hoặc tương đương tiền tệ đô la Úc.

Khách hàng mới là khách hàng chưa từng đăng ký và thực hiện chuyển tiền bằng với MasterRemit.

Mã FIRST4FREE cung cấp cho quý khách chiết khấu 100% phí chuyển tiền trong giao dịch đầu tiên với MasterRemit.
Mã phải được áp dụng trong quá trình thanh toán. Nếu mã không được áp dụng cho giao dịch đầu tiên của quý khách, nó sẽ không hợp lệ cho các giao dịch thứ hai và thứ ba và thứ tư,….

[2] Giới thiệu một người bạn và quý khách phải yêu cầu họ chỉ định Số đăng ký khách hàng MasterRemit (MCRN), Email hoặc Điện thoại của quý khách khi họ đăng ký MasterRemit để được chuyển miễn phí cho các giao dịch thứ hai, thứ ba và thứ tư của quý khách. Nếu quý khách không được đề cử, quý khách sẽ không đủ điều kiện để được chuyển miễn phí cho các giao dịch thứ hai, thứ ba và thứ tư của mình.

Nhận tiền tại Việt Nam
Người thân, bạn bè của quý khách tại Việt Nam có thể nhận tiền ngay lập tức theo thời gian thực vào tài khoản ngân hàng bất kể thời gian nào và cả cuối tuần, ngày lễ tết. Ngoài ra người thụ hưởng còn có thể lựa chọn các kênh nhận tiền mặt khác như tại quầy, tại ATM, tại nhà nếu chưa có mở tài khoản ngân hàng. Người thụ hưởng tại Việt Nam cũng hoàn toàn không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào cho số tiền được nhận.

Trong một số trường hợp cần gửi tiền gấp về Việt Nam thì việc chọn dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Úc của MasterRemit đã hợp tác với Thunes & FinFan sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Để biết thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, vui lòng truy cập: https://www.masterremit.com/promotions/fee-free
Xem thêm: chuyển tiền từ Hàn Quốc
Email: Support@finfan.vn
Hotline: +8428 6685 3317