Chuyển tiền nhanh từ Hàn Quốc – Nhận tức thì tại Việt Nam

Chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam là nhu cầu thiết yếu ngày nay. Đặc biệt đối với những người đang làm việc hay sinh sống tại xứ sở kim chi có nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam.

Nhưng trước khi mỗi người chúng ta sử dụng bất kỳ dịch vụ nào thì cũng sẽ tìm hiểu qua về chất lượng dịch vụ, quy trình, phí dịch vụ, thời gian,…

Để giải đáp những thắc mắc ấy ngay dưới bài viết này FinFan sẽ giải đáp giúp quý khách hiện đang có nhu cầu chuyển và nhận tiền từ Hàn Quốc đến Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều cách chuyển tiền từ Hàn Quốc đến Việt Nam nhưng mỗi một cách đều có những ưu nhược điểm riêng và vấn đề mà mọi người hay quan tâm nhiều nhất là thời gian chuyển tiền sẽ mất bao lâu?

Tùy vào từng cách thức khác nhau mà thời gian gửi tiền cũng khác nhau. Sau đây là một vài cách gửi tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam và thời gian tương ứng của nó.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh quốc tế FinFan

Quý khách có thể liên hệ hoặc truy cập website, ứng dụng các đối tác của FinFan tại Hàn Quốc để tham gia gửi tiền nhanh chóng chỉ với một chiếc Smartphone hoặc máy tính có kết nối internet. FinFan đã tham gia cùng nền tảng chuyển tiền – thanh toán quốc tế Thunes nhằm cung cấp sự đa dạng chọn lựa cho các khách hàng đang sinh sống tại Hàn Quốc lựa chọn. Có thể chuyển tiền tại quầy (offline), trực tuyến tại website hoặc ứng dụng của các công ty chuyển tiền lớn Hàn Quốc như: Sentbe, E9Pay,… với sự đơn giản và tiện lợi nhất giúp người gửi có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Người thụ hưởng tại Việt Nam có thể nhận tiền ngay lập tức theo thời gian thực vào tài khoản ngân hàng, tài khoản ví điện tử bất kể thời gian nào và cả cuối tuần, ngày lễ tết. Ngoài ra người thụ hưởng còn có thể lựa chọn các kênh nhận tiền mặt khác như tại quầy, tại ATM, tại nhà nếu chưa có mở tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản ví điện tử.

Trong một số trường hợp cần gửi tiền gấp về Việt Nam thì việc biết được thời gian chuyển tiền rất quan trọng giúp cho quý khách lựa chọn được địa điểm chuyển tiền ít thời gian nhất. Và dịch vụ chuyển tiền quốc tế FinFan hợp tác với nền tảng thanh toán quốc tế Thunes sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Chuyển tiền qua hệ thống Swift

Thời gian chuyển tiền Hàn Quốc đến Việt Nam thông qua hệ thống Swift còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ngân hàng nhận, ngân hàng gửi. Vì vậy, nhanh  nhất có thể là 1 ngày người nhận bên Việt Nam có thể nhận được tiền. Trong trường hợp chậm nhất nếu có trường hợp phát sinh thì mất tầm khoảng 1 tuần.

Nếu trong 1 tuần chưa nhận được tiền thì quý khách nên đến trực tiếp ngân hàng để yêu cầu họ kiểm tra xem có lỗi gì hay không.

Hy vọng, nội dung trên đây sẽ đem đến cho quý khách những thông tin hữu ích về dịch vụ chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam để có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://finfan.vn

Email: Support@finfan.vn

Hotline: +8428 6685 3317