FinFan hợp tác với Thunes mở rộng mạng lưới chuyển tiền đến Việt Nam

Năm 2020, FinFan - một công ty fintech Việt Nam hoạt động trong ngành chuyển tiền, thanh toán và Thunes - một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán xuyên biên giới toàn cầu đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược để cho phép khách hàng trên toàn cầu có thể gửi tiền trực tiếp đến hàng triệu ví di động người dùng và chủ tài khoản ngân hàng tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này người thụ hưởng tại Việt Nam có thể nhận tiền trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới dựa trên nền tảng của FinFan đã tích hợp thành công với các ví di động, công ty viễn thông và ngân hàng, công ty chuyển mạch và hơn 10,000 điểm giao dịch rộng khắp tại Việt Nam. Thỏa thuận thúc đẩy sự mở rộng không ngừng của FinFan tại Việt Nam và 165 quốc gia thông qua các kết nối của Thunes. Hoạt động trong cùng lĩnh vực thanh toán và chuyển tiền, cả FinFan và Thunes đều hiểu rõ sứ mệnh của riêng mình là đưa ra giải pháp "chuyển tiền xuyên biên giới" an toàn, nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài mạng lưới toàn cầu rộng khắp, Thunes cung cấp các khả năng công nghệ tiên tiến và một nền tảng mạnh mẽ, cho phép FinFan nâng cao hơn nữa các dịch vụ thanh toán của mình thông qua kết nối API.

“Thunes - người hiểu được vai trò quan trọng của chúng tôi đối với cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Với sự hợp tác này Thunes & FinFan sẽ cung cấp các lựa chọn chuyển tiền cho kiều bào, du học sinh, hợp tác lao động,… ở nước ngoài và mở rộng phạm vi hoạt động của FinFan tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng và chặng đường phát triển của FinFan với sự đồng hành của Thunes chắc chắn sẽ rất rực rỡ”.

NGUYỄN TUYÊN, CEO & Nhà sáng lập FinFan chia sẻ:

Peter De Caluwe, Giám đốc điều hành Thunes, nhận xét: “Việc hợp tác với FinFan, một công ty fintech Việt Nam trong lĩnh vực chuyển tiền - thanh toán là một minh chứng khác về tầm quan trọng của mạng lưới thanh toán đa quốc gia của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn hợp tác cùng nhau để thúc đẩy khả năng tiếp cận nhiều hơn với nền tảng chuyển tiền kỹ thuật số đi kèm với hỗ trợ tài chính không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.”

Giới thiệu về Thunes

Thunes là một mạng lưới thanh toán xuyên biên giới B2B cho phép các công ty chuyển tiền và tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ chuyển tiền – thanh toán ở các thị trường mới nổi. Nền tảng toàn cầu của Thunes kết nối các nhà cung cấp ví di động, ngân hàng, công ty công nghệ và nhà khai thác chuyển tiền ở hơn 100 quốc gia và 60 loại tiền tệ. Thunes có trụ sở chính tại Singapore với các văn phòng khu vực ở London, Thượng Hải và New York. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://thunes.com

Giới thiệu về FinFan

Công ty Cổ phần Nhất Phương được thành lập vào năm 2007 với tên thương mại là FinFan. Hiện tại, FinFan đang cung cấp dịch vụ chuyển khoản quốc tế theo thời gian thực trực tiếp vào số tài khoản, số thẻ và ví điện tử. Ngoài ra, FinFan có mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp Việt Nam để cung cấp dịch vụ nhận tiền mặt cho khách hàng và giao tiền tận nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://finfan.vn

Email: Support@finfan.vn

Hotline: +8428 6685 3317