Nhận kiều hối từ FinFan không còn rào cản, dễ dàng hơn thông qua ví điện tử MoMo

Từ nay, khách hàng có thể nhận kiều hối dễ dàng hơn với ví điện tử MoMo thông qua hệ thống chuyển tiền kiều hối của công ty fintech, FinFan. 

Là một doanh nghiệp phát triển dịch vụ “chuyển tiền xuyên biên giới”, FinFan đã cùng MoMo, ví điện tử số 1 Việt Nam, mở rộng hành lang nhận tiền theo thời gian thực về ví điện tử, nơi có 25 triệu tài khoản người dùng sử dụng.

Dịch vụ này hỗ trợ người nước ngoài hay người Việt đang làm việc, học tập và sinh sống tại hơn 100 quốc gia trên thế giới có thể chuyển tiền trực tiếp về ví điện tử MoMo của người thụ hưởng tại Việt Nam. Điều đặc biệt của dịch vụ này chính là chỉ mất vài phút, tiền gửi sẽ có mặt trong ví của người thụ hưởng và người thụ hưởng có 30 lần/tháng rút tiền miễn phí về tài khoản ngân hàng, hoặc trực tiếp sử dụng các dịch vụ tốt nhất MoMo đang cung cấp.

Cụ thể, người gửi từ hơn 100 quốc gia đang sử dụng các dịch vụ chuyển tiền nằm trong hệ thống hơn 40 đối tác quốc tế của FinFan như: MoneyGram, Paysend, SmallWorld, Remitly,.. có thể gửi tiền trực tiếp thông qua đại lý hoặc ứng dụng của các đối tác này về ví điện tử MoMo của người thụ hưởng. Tiền trong ví MoMo này có thể được rút về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người thụ hưởng hoặc sử dụng ngay để thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau như thanh toán hóa đơn, thanh toán khoản vay, mua vé máy bay, vé tàu, vé xe,vé xem phim, mua bảo hiểm, mua sắm online, thanh toán tại hơn 1000 điểm chấp nhận thanh toán (cửa hàng ăn uống, vui chơi, mua sắm…) của MoMo.

Hướng dẫn cách gửi tiền từ nước ngoài về Ví MoMo: 

Bước 1: Chọn phương thức chuyển online (app hoặc website) hoặc đến quầy giao dịch nằm trong hệ thống hơn 40 đối tác của FinFan như: MoneyGram, Paysend, SmallWorld, Remitly,...;

Bước 2: Nhập thông tin thông tin cá nhân của người gửi và người nhận;

Bước 3: Nhập số tiền cần chuyển;

Bước 4: Chọn hình thức chuyển tiền “Ví điện tử MoMo" và điền số điện thoại liên kết Ví;

Bước 5: Xác nhận thông báo tiền về Ví của người thụ hưởng thành công.

Giới thiệu về MoMo,

Ứng dụng Ví MoMo hiện đã có mặt trên hai hệ điều hành phổ biến: iOS và Android, với gần 10 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động và thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng nghìn dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm. MoMo hiện đã hợp tác với 10.000 đối tác thanh toán/mua sắm, liên kết trực tiếp 15 ngân hàng lớn và hơn 30 ngân hàng nội địa qua cổng Napas.

MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế là Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử duy nhất có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1. 

Giới thiệu về FinFan,

Công ty Cổ phần Nhất Phương được thành lập vào năm 2007 với tên thương mại là FinFan. Hiện tại, FinFan đang cung cấp dịch vụ chuyển khoản quốc tế theo thời gian thực trực tiếp vào số tài khoản, số thẻ và ví điện tử. Ngoài ra, FinFan có mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp Việt Nam để cung cấp dịch vụ nhận tiền mặt cho khách hàng và giao tiền tận nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://finfan.vn