Worldcomfinance - FinFan hợp tác phát triển dịch vụ chuyển tiền từ Israel

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Israel về Việt Nam cho gia đình, người thân nhưng luôn cảm thấy phiền phức khi phải tốn khá nhiều chi phí khi chuyển qua các ngân hàng và mất nhiều thời gian, công sức di chuyển để thực hiện công việc này.

Vì vậy, Worldcomfinance (WIC)  và Finfan của Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh từ Israel về Việt Nam thông qua các ngân hàng, bưu điện, Viettel, ví điện tử,… tại Việt Nam

Quý khách tại Israel đang có nhu cầu gửi tiền về Việt Nam có thể đến bất kỳ đại lý nào của WIC để làm thủ tục chuyển tiền hoặc thực hiện chuyển tiền online tại ứng dụng Wizdraw thông qua hệ thống kết nối giữa WIC – FinFan. Hiện nay WIC đã có hơn 3400 địa điểm giao dịch trên khắp Israel điều này sẽ tạo thuận tiện cho quý khách dễ dàng tìm đến địa điểm giao dịch của WIC. Bên cạnh đó thì sự đơn giản và tiện lợi còn được WIC – FinFan đưa vào trong quá trình thực hiện giao dịch giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của cả người gửi tiền ở Israel và người thụ hưởng tại Việt Nam.

Với người thụ hưởng tại Việt Nam có thể nhận tiền bằng nhiều hình thức: nhận tiền mặt tại quầy, FinFan đã có mạng lưới gần 15,000 địa điểm trên khắp cả nước; trực tiếp vào tài khoản (hỗ trợ tất cả các ngân hàng) theo thời gian thật; e-Wallet (Momo, Bankplus, Webmoney VN) theo thời gian thật, nhận tại nhà.

Dịch vụ chuyển tiền từ Israel về Việt Nam của WIC và FinFan sẽ mang đến cho người gửi, người thụ hưởng cảm thấy thoải mái, đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Mở rộng mạng lưới và phương thức thanh toán là nhiệm của của chúng tôi và các đối tác, đồng thời chúng tôi cùng các đối tác duy trì mức phí thấp nhất có thể và hoàn toàn không có phí ẩn để dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn và giá cả phải chăng cho hàng triệu người Việt Nam làm việc, học tập xa nhà.

Bên cạnh Israel, WIC đã triển khai thêm nhiều hành lang quốc gia khác để tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người việt từ Hong Kong, Thái Lan cũng có thể chuyển tiền về Việt Nam thông qua ứng dụng Wizdraw.

Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:

Website: https://finfan.vn

Hotline: +84 28 6685 3317

Mail: support@finfan.vn

Site đối tác: https://worldcomfinance.com/ - http://www.wizdraw.com/