SmallWorld mở rộng thanh toán tại Việt Nam với FinFan

FinFan là công ty có nhiều phương thức và mạng lưới thanh toán kiều hối hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời Small World Financial Services là công ty chuyển tiền độc lập lớn nhất châu Âu.

Vì vậy, SmallWorld và FinFan của Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền tại các ngân hàng, bưu điện, Viettel, Ví điện tử,… để giúp mở rộng mạng lưới chuyển tiền của SmallWorld tại Việt Nam.

Bằng cách áp dụng các công nghệ và phương thức thanh toán hiện đại cùng với mạng lưới rộng khắp, FinFan và Small World sẽ phát triển tốt các hoạt động của mình và cung cấp dịch vụ cho người thụ hưởng trên khắp Việt Nam bằng nhiều phương thức thanh toán: nhận tiền mặt tại quầy, FinFan đã có mạng lưới gần 15,000 địa điểm trên khắp cả nước; trực tiếp vào tài khoản (hỗ trợ tất cả các ngân hàng) theo thời gian thật; e-Wallet (MoMo, Bankplus, Webmoney VN) theo thời gian thật, nhận tại nhà.

SmallWorld cung cấp cho người gửi một số phương thức gửi tiền nhanh và chi phí hợp lý để gửi và nhận tiền trên toàn thế giới. Small World cho phép các khách hàng gửi tiền cho gia đình, bạn bè và những người thụ hưởng khác trên khắp Việt nam trong vòng vài phút thông qua phương thức gửi bằng Online (Website và Ứng dụng) hoặc Offline (tiền mặt tại quầy).

Dịch vụ chuyển tiền từ EU và US về Việt Nam của Small World và FinFan sẽ mang đến cho người gửi, người thụ hưởng cảm thấy thoải mái, đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Bên cạnh các quốc gia EU và US, FinFan đã đưa dịch vụ vào hoạt động tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Chuyển tiền từ Singapore, Israel, Thái Lan, Hong Kong,…

Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:

Website: https://finfan.vn

Hotline: +84 28 6685 3317

Mail: support@finfan.vn

Site đối tác: https://www.smallworldfs.com/