Hệ thống chuyển tiền CONTACT mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam

Hệ thống chuyển tiền CONTACT và FinFan Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại các ngân hàng, bưu điện, Viettel, Telco,… ở Việt Nam.

Với sự hợp tác cùng hệ thống FinFan khách hàng của CONTACT tại Việt nam có thể nhận tiền tại gần 15,000 địa điểm trên khắp Việt Nam, Quý khách có thể nhận bằng USD, VND, EUR tùy theo nhu cầu mong muốn của từng khách hàng.

Chuyển tiền đến Việt Nam có thể được gửi tại bất kỳ chi nhánh hệ thống CONTACT nào ở Nga và các nước CIS. Chuyển tiền được xử lý bằng USD hoặc EUR để được chuyển đổi thành VND theo tỷ giá hối đoái hiện tại vào ngày gửi. Tiền sẽ sẵn sàng để người nhận thu vào ngày làm việc tiếp theo.

Bên cạnh Trung Quốc, Philippines, Việt Nam là một trong những nước nhận kiều hối lớn nhất ở Đông Á và Thái Bình Dương (EAP). Ngân hàng Thế giới ước tính kiều hối chảy vào Việt Nam ở mức gần 17 tỷ USD trong năm 2019, - Elena Gafarova, VP và Trưởng phòng phát triển mạng lưới CONTACT ở nước ngoài cho biết. - Đối với hệ thống CONTACT, phát triển ở Châu Á luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong nhiều năm, CONTACT đã cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong khu vực với sự hợp tác chặt chẽ với các công ty như Ria, U Remit, Xpress Money và Prabhu.

Tại Việt Nam, ngoài gần 15,000 địa điểm để quý khách hàng nhận tiền mặt, Khách hàng của CONTACT tại Việt Nam có thể nhận tiền bằng các phương thức khác như: trực tiếp vào tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, Nhận tiền tại nhà, nhận qua ví di động MoMo, Bankplus, Webmoney VN,…. FinFan đang nổ lực để là công ty chuyển tiền có mạng lưới thanh toán top 1 tại Việt Nam.

Mở rộng mạng lưới và phương thức thanh toán là nhiệm của của chúng tôi và các đối tác, đồng thời chúng tôi cùng các đối tác duy trì mức phí thấp để dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn và giá cả phải chăng cho hàng triệu người Việt Nam làm việc xa nhà, cũng như cho khách du lịch ở Việt Nam.

Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:

Site đối tác: https://www.contact-sys.com/