Chuyển tiền Online từ Mỹ về Việt Nam đơn giản và nhanh chóng

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam cho gia đình, người thân, nhưng luôn cảm thấy phiền phức khi phải tốn khá nhiều chi phí khi chuyển qua các ngân hàng và mất nhiều thời gian, công sức di chuyển để thực hiện công việc này.

Với các đối tác của FinFan thì các bước để gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam vô cùng đơn giản và nhanh chóng cùng với mức phí hết sức phải chăng (đặc biệt là không có phí ẩn). Tất cả các bước của quy trình sẽ được thực hiện Online trên Smartphone, máy tính.

Đồng thời người thụ hưởng sẽ nhận được tiền vào thẳng tài khoản ngân hàng ở Việt Nam (hỗ trợ tất cả các ngân hàng) theo thời gian thật. Ngoài ra, người thụ hưởng còn có thể nhận bằng nhiều phương thức khác như: Tiền mặt tại quầy, e-Wallet (Momo, Bankplus), nhận tại nhà,…

Gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng

Dịch vụ chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam do FinFan hợp tác với nhiều công ty chuyển tiền, công ty tài chính, ngân hàng lớn trên toàn thế giới sẽ mang đến cho người gửi, người thụ hưởng cảm thấy thoải mái, đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Chúng tôi luôn nổ lực làm việc chăm chỉ hằng ngày để cung cấp một dịch vụ chuyển tiền từ Mỹ và nhiều quốc gia tốt nhất cho khách hàng với sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất. Như chúng tôi đã thực hiện thành công tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Israel, Anh, Đức, Pháp, Nga, Canada, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc, Singapore, Thái Lan,... và nhiều hành lang khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ và tư vấn: