Cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất, rẻ nhất & ngược lại

Khi nói đến việc chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam thì Mỹ chính là cái tên đầu tiên sẽ được nêu tên. Nhu cầu chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam cũng ngày một tăng khi gần 50% số tiền kiều hối ở Việt Nam đến từ Mỹ. Từ những người đang sinh sống, học tập, lao động và làm việc tại quốc gia này.

Vậy các khách hàng quan tâm đến điều gì khi có nhu cầu gửi tiền về Việt Nam. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu các công ty chuyển tiền nhanh có chi phí tốt nhất và an toàn nhất nhé.

International MoneyGram - Công ty chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam uy tín cùng dịch vụ đổi tiền đô sang việt

Khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam để gửi tiền gia đình, người thân, nhưng luôn cảm thấy phiền phức khi phải tốn khá nhiều chi phí khi chuyển qua các ngân hàng và mất nhiều thời gian, công sức di chuyển để thực hiện công việc này thì MoneyGram chính là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiện tại, International MoneyGram đã liên kết với một số công ty và ngân hàng như FinFan,.. để hỗ trợ tối đa khách hàng về chi phí và thời gian chuyển tiền.

Gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam qua FinFan & Moneygram

Phí chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam của International MoneyGram

Trung bình mức phí gửi tiền tại các ngân hàng trên thế giới hay tại Việt Nam đều có mức giá trung là 3$ cho mức chuyển là 1000$. Tuy nhiên, tại International MoneyGram thì mức phí này chỉ còn là 1.99$ cho mức chuyển 1000$. Thấp hơn so với Xoom, Ria hay Western Union.

Đặc biệt, MoneyGram không có thêm bất cứ loại phí ẩn nào phát sinh trong quá trình gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam hay đổi tiền đô sang Việt.

Hạn mức chuyển tiền về Việt Nam qua MoneyGram

Hạn mức tối đa một khách hàng có thể chuyển về cho gia đình tại Việt Nam là 10,000$. Quy đổi tiền đô sang Việt thì khoảng hơn 230 triệu VNĐ tại thời điểm này.

Thời gian nhận được tiền vô cùng nhanh chóng

Tùy với từng hình thức nhận tiền thì sẽ có khoảng thời gian nhận tiền từ Mỹ về tương ứng. Người nhận có thể nhận ngay lập tức hoặc mất vài ngày nếu:

  • Đối với khách hàng nhận tiền chuyển khoản từ ngân hàng: Thời gian nhận tiền mất từ 01 phút đến 02 phút. 
  • Đối với khách hàng nhận tiền tại các đại lý của International MoneyGram (FinFan Vietnam): Thường sẽ mất khoảng 01 ngày nếu khách nhận tiền từ Mỹ chuyển về bằng VND, và mất 02 - 03 ngày nếu đổi tiền Đô sang Việt.

WorldRemit - Đối tác gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam của FinFan

WorldRemit là một trong những công ty gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam uy tín và trách nhiệm nhất thế giới. Với WorldRemit và FinFan thì các bước để gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam vô cùng đơn giản và nhanh chóng cùng với mức phí vô cùng phải chăng. Tất cả các bước của quy trình sẽ được thực hiện online tại website chính của WorldRemit.

Vậy tại sao WorldRemit lại được tin tưởng lựa chọn như vậy?

Phí gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam của WorldRemit

Khác với các MoneyGram thì cách gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam từ WorldRemit có mức phí tính theo giao dịch chuyển tiền. Tuy nhiên mức phí sẽ có sự chênh lệch nếu khách hàng chọn hình thức nhận tiền khác nhau.

  • Khách hàng nhận tiền VND tại các quầy giao dịch/tiền gửi ngân hàng đối tác của FinFan: Mức phí cho giao dịch từ 2000$ trở xuống có giá chung là 4.99$ và với giao dịch trên 2000$ thì không mất phí giao dịch.
  • Khách hàng nhận tiền Đô tại nhà: Với các khách hàng không có nhu cầu đổi tiền Đô sang Việt và nhận tiền trực tiếp tại nhà thì mức giao dịch cho 1000$ là 14.99$ và tăng theo hệ số cộng.

 

Chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam dễ dàng hơn nhờ có WorldRemit & FinFan

Hạn mức giao dịch tại WorldRemit

Quy định về hạn mức chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam có khắt khe hơn chút so với MoneyGram. Nhưng vì để đảm bảo an toàn cho các giao dịch thì WorldRemit cho phép mức chuyển tối đa là 5000$.

Thời gian nhận tiền về Việt Nam

Trung bình khoảng thời gian nhận tiền sẽ là 01 - 03 ngày trừ thứ 7 và chủ nhật. Tại thị trường Việt Nam, FinFan sẽ giúp khách hàng nhận tiền nhanh nhất ở các quầy giao dịch của Sacombank, Viettel trên toàn quốc hoặc chỉ mất vài phút để nhận tiền qua tài khoản ngân hàng.

Ở Việt Nam, FinFan cung cấp một số phương thức nhận tiền như sau:

  • Nhận tiền mặt tại quầy
  • e-Wallet (Bankplus, Momo)
  • Nhận giao tiền tại nhà.

Dịch vụ chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam của WorldRemit và eWAY sẽ giúp khách hàng cảm thấy nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái hơn.

FinFan cùng các đối tác trên thế giới của FinFan luôn nỗ lực làm tốt mỗi ngày để cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế tốt nhất cho khách hàng với sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất. FinFan đã thực hiện thành công hàng nghìn giao dịch tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: chuyển tiền từ Nhật về Việt Nam, Israel, Đức, Pháp,….

Công ty chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam

Để có thể tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của FinFan quý khách có thể truy cập các website: https://finfan.vn

Cách đổi tiền đô sang tiền Việt dễ dàng.

Thay vì việc phải mất thêm một công đoạn đổi tiền đô sang tiền việt thì người thụ hưởng có thể nhận tiền mặt hoặc tiền qua chuyển khoản là Việt Nam Đồng (VND).

Cách đổi tiền đô bằng tiền Việt này không hề mất phí mà lại vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, chọn nhận tiền đô hay tiền Việt là yêu cầu phía bên người gửi. Hãy cân nhắc loại tiền muốn nhận và bàn bạc với người gửi trước tiên nhé